Hãng hàng không nào bay đúng giờ nhất 11 tháng qua?
(VNF) - Với tỷ lệ đúng giờ (OTP) 11 tháng năm 2022 đạt 95,2%, Bamboo Airways tiếp tục dẫn đầu toàn ngành hàng không nội địa về tình hình khai thác chuyến bay đúng giờ.
(VNF) - Với tỷ lệ đúng giờ (OTP) 11 tháng năm 2022 đạt 95,2%, Bamboo Airways tiếp tục dẫn đầu toàn ngành hàng không nội địa về tình hình khai thác chuyến bay đúng giờ.
(VNF) - Cục Hàng không Việt Nam (HKVN) vừa công bố, tình hình khai thác chuyến bay đúng giờ, chậm, hủy chuyến của các hãng hàng không trong 7 tháng đầu năm 2020. Theo đó, Bamboo Airways tiếp tục là hãng bay đúng giờ nhất toàn ngành.
(VNF) - Với tỷ lệ bay đúng giờ đạt 94,4%, Bamboo Airways tiếp tục giữ vững vị trí hãng hàng không có tỷ lệ đúng giờ cao nhất toàn ngành trong tháng 2/2020.
(VNF) - Cục Hàng không Việt Nam vừa công bố số liệu khai thác chuyến bay đúng giờ, chậm, hủy chuyến của các hãng hàng không Việt Nam trong 10 tháng đầu năm 2019, trong đó Bamboo Airways dẫn đầu về tỉ lệ bay đúng giờ (OTP).
(VNF) - Mã Pì Lèng là cung đường đèo hiểm trở dài khoảng 20 km đi qua 3 xã thuộc huyện Mèo Vạc, tỉnh Hà Giang. Từ lâu, nơi đây được coi là đệ nhất danh đèo của Việt Nam, là một trong "tứ đại đỉnh đèo" bên cạnh đèo Ô Quy Hồ, Khau Phạ và Pha Đin. Cùng ngắm vẻ đẹp hùng vĩ của tuyến đường đèo này qua ống kính của nhiếp ảnh gia Thanh Hải.
(VNF) - Theo báo cáo của Cục Hàng không Việt Nam (HKVN), Bamboo Airways là hãng hàng không bay đúng giờ nhất toàn ngành tháng 7/2019 với tỷ lệ bay đúng giờ (OTP) là 93,8%. Đáng ghi nhận là nỗ lực của Vietjet Air khi chỉ số bay đúng giờ là 87,1%, đứng thứ 3.
(VNF) - Cục Hàng không Việt Nam vừa công bố số liệu cất cánh đúng giờ của 4 hãng hàng không Việt Nam trong năm 2018. Đáng chú ý, Vasco và Vietnam Airlines được ghi nhận có tỷ lệ chuyến bay đúng giờ cao nhất.
(VNF) - Với tỷ lệ đúng giờ (OTP) 11 tháng năm 2022 đạt 95,2%, Bamboo Airways tiếp tục dẫn đầu toàn ngành hàng không nội địa về tình hình khai thác chuyến bay đúng giờ.
(VNF) - Vịnh Hạ Long (Quảng Ninh) có nhiều siêu du thuyền như những khách sạn nổi, nâng tầm chất lượng phục vụ, đáp ứng ngày càng tốt hơn nhu cầu của khách du lịch trong và ngoài nước.